Wednesday, November 18, 2009

being chosen....

Every retreat meron magbibigay ng testimony, talagang nakaka-encourage ang buhay nila kung ano sila dati at kung paano sila binago ni God. Sabi ko tuloy sa sarili ko "gusto ko rin na makapagtestimony, na isa ako sa maraming buhay ang nabago dahil kay Jesus. Last June 2009 nagkaroon kami ng singles retreat at lahat ng maghahawak ng group ay required na magpasa ng testimony. Sabi ko "siguro eto na iyong chance ngunit hindi napili ang testimony ko, siguro hindi pa talaga oras at may kulang pa. Next time mapipili rin ako.

Kakatapos lang ulit ng singles retreat ngayong November at bago ang retreat nagpasahan ulit ng testimony. This time isinulat ko lahat kung ano ako at kung ano ang binago sa akin. One day, while working na surprise ako kasi FINALLY napili pala ako mag testimony sa bondage breaker. This is my first time to give my testimony sa maraming tao. After my testimony, my heart is full of joy. Ibang experienced sya, nakakakaba pero super saya naman sa puso na ipagsabi kung gaano kabuti at kagaling ang Diyos. I thank God for really using me as His instrument and I believe God will used my testimony sa ibang singles na nakakarelate, that they will see hope in Jesus na kaya ang pagbabago thru Jesus.

Kaya sa mga binago iyong buhay because of Jesus Christ, share your testimony to others. For God's glory.

John 5:15
The man went away and told the Jews that it was Jesus who had made him well.

No comments:

Post a Comment